Local weather 25°C/77°F, clear sky

Local time

dusitD2 Kenz Hotel

Cutting-edge design meets modern convenience in a contemporary hotel designed for today’s travellers.

Strategically located in Al Barsha, surrounded by universities and offices, dusitD2 Kenz Dubai is a smart and happening place to stay.

Comfortable, chic guest rooms, a choice of vibrant in-house dining destinations, plus a fitness centre, spa and rooftop pool are among the highlights, perfect for guests in town for business or pleasure.


ข้อเสนอแนะนำ

Join Dusit Gold and benefit from an extra 10% off on all our room offers.

dusitD2-kenz - 10discout-dbr

ส่วนลด 10% จากราคาต่อวัน

เพลิดเพลินไปกับส่วนลด 10% จากราคาต่อวัน เมื่อจองบนเว็บไซต์ของเราโดยตรง

Ostro Weekend Breakfast Buffet

Available Saturdays and Sundays, from 6:00 AM to 11:00 AM

Business Lunch Buffet

Available Monday to Friday, from 12:00 PM to 3:30 PM

Our Accommodations

dusitD2-kenz - DLight-Twin

ห้องดีไลต์

ครบครันด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการในพื้นที่แสนสบายขนาด 29 - 32 ตร.ม. ที่ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนของคุณ เลือกได้ระหว่างเตียงคิงไซส์หรือเตียงคู่ สะดวกสบายเสมอไม่ว่าคุณจะทำงานในพื้นที่ที่ติดตั้งอุปกรณ์อย่างครบครัน หรือแช่ตัวในอ่างเพื่อเติมความสดชื่นในบรรยากาศที่มีสไตล์

dusitD2-kenz - DLuxe-Room

ห้องดีลักซ์

ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ในห้องขนาด 32 ตร.ม.แห่งนี้ ซึ่งมีระเบียงโปร่งสบายสำหรับชมทัศนียภาพ เลือกได้ระหว่างเตียงคิงไซส์หรือเตียงคู่ แล้วรื่นรมย์ตามสบายท่ามกลางระบบความบันเทิงครับครันหรือจะทำงานในพื้นที่ที่จัดไว้โดยเฉพาะก็เหมาะเช่นกัน

dusitD2-kenz -DSuite

ดีสวีต

เพลิดเพลินไปกับพื้นที่อันกว้างขวางของห้องสวีตขนาด 48 - 52 ตร.ม.อันครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ภายในห้องพักประกอบด้วยห้องนอน ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอิน และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว อ่างอาบน้ำ และอ่างล้างหน้าคู่หน้ากระจก ผ่อนคลายในพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารที่แยกจากกัน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับความบันเทิง

Culinary Experiences

Wise Kwai

ลิ้มลองอาหารไทยแนวสตรีทฟู้ดรสชาติต้นตำรับในบรรยาศที่ตกแต่งอย่างสร้างสรรค์ซึ่งสะท้อนวัฒนธรรมอันรุ่งโรจน์ของภาพยนตร์ยุคก่อน สำรวจเมนูอาหารไทยสีสันสดใสที่ปรุงจากส่วนผสมสดใหม่โดยเชฟชาวไทย รับประทานอาหารในบรรยากาศที่มีสไตล์หรือเรียนรู้วิธีทำอาหารไทยคลาสสิกในชั้นเรียนทำอาหาร

See menu here

Ostro Restaurant & Cafe

ให้รางวัลตัวคุณเองด้วยอาหารที่ดีต่อใจและดีต่อสุขภาพในบรรยากาศอันสดใสมีชีวิตชีวา เติมพลังในยามเช้าด้วยบุฟเฟต์อาหารเช้ารสเลิศ ละลานตาไปด้วยอาหารเมดิเตอร์เรเนียนและอาหารนานาชาติ หรือเลือกจากเมนูอาหารเช้าที่พร้อมเสิร์ฟตลอดทั้งวัน แล้วเพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารออแกนิก มังสวิรัติ และอาหารปลอดกลูเตนได้จนถึงช่วงสาย พบปะ แบ่งปันข้อมูล และทำงานในพื้นที่ที่เอื้อต่อการทำงาน หรือเพลิดเพลินไปกับการสูบชิชาเพื่อผ่อนคลายในห้องอาบน้ำกลางแจ้ง

See menu here

How to Get Here

dusitD2 Kenz Hotel

Barsha Heights, Sheikh Zayed Road, near Internet City Metro Station

dusitd2dubai@dusit.com
+971 04 567 2222

สำรวจ

สถานที่

โรงแรมดุสิต ดีทู เคนซ์ ตั้งอยู่ในบาร์ชา ไฮท์สุดหรู ซึ่งเดินทางไปยังย่านธุรกิจในใจกลางเมืองและแหล่งช้อปปิ้งหลักๆ ได้อย่างง่ายดาย มีบริการลีมูซีนรับหรือส่งที่สนามบิน โดยใช้เวลาเดินทาง 30 นาที ค่าโดยสารจะอยู่ที่ AED 185 ต่อเที่ยว มีรถไฟใต้ดินพร้อมให้บริการจากสนามบิน โดยใช้เวลาเดินทางเข้าเมือง 1.5 ชั่วโมง ค่าโดยสารอยู่ที่ AED 15 – 20 ที่สนามบินมีแท็กซี่พร้อมให้บริการและจะเรียกเก็บค่าโดยสารตามอัตราท้องถิ่น

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการครบครันที่ ดุสิต ดีทู เคนซ์ ดูไบ จะช่วยให้คุณได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าสูงสุดที่เมืองนี้ ไม่ว่าคุณจะเลือกผ่อนคลายในสปาหรือริมสระ หรือออกกำลังกายในฟิตเนส เซ็นเตอร์ คุณจะได้รับประสบการณ์ที่เหนือระดับด้วยความเชี่ยวชาญและบริการอันอบอุ่นของทีมงานที่นี่ บริการเพื่อการผ่อนคลายและดูแลสุขภาพ:

  • ฟิตเนสเซ็นเตอร์ DFit
  • สปา
  • สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ:

  • บริการผู้ช่วยส่วนตัว
  • บริการซักอบรีดและบริการซักแห้ง
  • สถานที่จอดรถพร้อมบริการรับจอด
  • การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง (กล้องวงจรปิด คีย์การ์ด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย)
  • บริการอาหารในห้องพัก
  • มีบริการรถลีมูซีนตามคำขอ
  • มีบริการดูแลเด็กตามคำขอ
  • ห้องอบไอน้ำและซาวนา
  • บริการรถชัทเทิล
  • ศูนย์บริการธุรกิจ
  • ดีเลานจ์ (เอ็กเซ็กคิวทีฟ คลับเลานจ์)
  • ห้องสวดมนต์

More exclusive offers